Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

I/ QUY ĐỊNH CHUNG 

LAPTOPUSA.VN sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của bộ phận kỹ thuật LAPTOPUSA.VN và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

II/ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH : 

1.  THỜI GIAN SỬ DỤNG: 

- Không quá 7 ngày đối với các dòng Laptop do LAPTOPUSA.VN cung cấp. 

2.  SẢN PHẨM THUỘC DIỆN ĐƯỢC ĐỔI PHẢI ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU ĐÂY: 

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại LAPTOPUSA.VN

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của LAPTOPUSA.VN kiểm tra.

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất.

- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được LAPTOPUSA.VN xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của chúng tôi.

3. CHÚNG TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho LAPTOPUSA.VN trong vòng 24h theo Hotline: 0908 502 901

III. QUI TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Bộ Phận Kĩ Thuật của LAPTOPUSA.VN để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

(*)Chú ý: Chính sách trên không áp dụng cho các dòng sản phẩm phụ kiện của laptop.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :Hotline 0908 502 901

 

Facebook
backtotop hover